2009

Ómissandi fólk.

Allsnakinn kemuru í heiminn

og allsnakinn ferðu burt

frá þessum steindauðu hlutum

sem þér fannst þú hafa dregið á þurrt.

 

Og eftir lífsins vegi

maður fer það sem fært er

En veistu á miðjum degi

dauðinn tekur mál af þér.

 

Ofmetnastu ekki

af lífsins móðurmjólk

Í kirkjugörðum heimsins

hvílir ómissandi fólk.

Já heil og sæl Smile 

Þá er nýja árið skriðið á fullt,takk kærlega 2009.Er að vinna mína 3 næturvakt á þessu ári og komst að því að það er mús/mýs hér í húsinu alveg hreint ÆÐISLEGT! mér til mikilla gleði og ég kemst engan veiginn hjá því að glápa á gólfin alla nóttina hehe.Ég hef sem betur fer ekki séð neina ennþá,en held að ef ég sæji eina þá myndi ég sjálfsagt æpa aðeins og hoppa uppá stól þó svo að það sé nú lítil tilgangur með því ,því jú mýs geta hoppað líka Tounge Annars er nú bara búið að vera rólegt og gott hér.

Hvernig voru svo áramótin hjá ykkur,voru strengd einhver heitt þetta árið?

Ég skemmti mér vel með henni Guðnýju minni,við dönsuðum allavegana alveg helling!Þrátt fyrir mikla þreyttu enda var maður ekki lengi að sofna þegar heim var komið.Ég strengdi nú engin heit þetta árið frekar en öll hinn.Veit bara hvað ég vil gera og hvað ég ætla að gera...

16 vikna átakið mitt byrjar svo á mán úffff ég vil gjarnan fá að hitta þann aðila sem sagði að hreyfing væri holl og góð fyrir mann piffff.En svo að maður verði nú ekki með spikið dragandi á eftir sér ,er best að reyna að drattast eitthvað áfram á hlaupabrettinu og taka aðeins á lóðunum Wink já kannski að ég splæsi á mig 1-2 góðum kvartbuxum og flottum íþróttabol í tilefni þess,ég verð nú jú að vera svolítið svöl á því í ræktinni líka.Já og kannski ég drífi mig í því að græja góð lög á ipodinn minn,hef ætlað að gera það ansi lengi hehe.

Enn segi þetta gott núna,þurkarinn farinn að pípa á mig.Best að halda áfram að vinna eitthvað á meðan maður hefur ennþá vinnu.

Hafið það sem allra best,þar til næst

xoxo ykkar ólöf Rut.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband