Ogggg blogg!

Jæja Halló halló!!!

Mér sýnist betri helmingurinn minn ekkert vera að standa sig í þessum blogg málum okkar.. kannski crazy að gera hjá henni í Borgini miklu hummm FootinMouth Allavegana ég er búin að vera að kafæra sjálfri mér yfir lærdómsbókum(þessum 2 fögum sem ég er í) og Jeramundur Jónsson... var búin að gleyma því hvað þetta tekur á!Skrítið að ég skuli ekki enn vera búin að ákv hvað mig langar til þess að læra.Var komin með smá hugmynd um að læra félagsliðan enn svo kom íþróttabrautin eitthvað uppí kollinn á mér aftur svo var ég að spá í listnámsbrautinni aaaaa ég veit ekkert hvað ég vil læraGaspohhh kannski ég verði búin að finna það út um fertugt,ekki nema 15ár í það.Hef nógan tíma emmm''hóst''well ég er þó allavegan byrjuð að reyna,ég fór í fjárnám eftir áramótin og skellti mér í ísl og Dön.Mér gengur bara ágætlega,er búin að fá 10 og 9ur í ísl og svo b- og c í dön.Svo er bara að krossleggja fingurnar um að ég nái lokaprófunum,ég stefni á 5una í báðu fögunum hehe geri mér ekki stærri vonir.

Enn fyrirutann lærdóms helv...þá byrjuðum við Mamma og systir mín á lífstílsnámskeiði eftir áramótin og gengur það bara svona ágætlega.Þolið er allt að koma hjá mér aftur,finn að ég er ekki eins móð eins og þegar ég reykti #$%&$#%(15 mánuðir yess)einmitt never ever again!Maður er einsog rennandi blautur svampur eftir tímanna,það svoleiðis lekur af manni svitadroparnir sweet GrinSvo er sama rútínan bara í vinnuni,vinn aðrahverja vikuna á næturvöktum á sambýlinu,ég held að ég verði bara hér áfram á meðan ástandið er einsog það er enn.Efa að ég fá vinnu við það að keyra eitthvað í sumar,er alveg hætt að sjá vörubílanna hér á ferð um bæinn enda lítið um að gera hjá þeim og treilerferðunum fer mínkandi.Þakka bara fyrir að ég sé með vinnu.En ég ætla nú samt að prufa að sækja um keyrsluna.

Ég ætla svo að skoða mótorhjólaprófið þegar ég er búin í prófunum,kíkja á hvernig þetta virkar og svona,er aðeins búin að vera að skoða hjól á netinu og auðvitað hlífðarbúninginn Toungeef ég tek ekki prófið í sumar þá geri ég það klárlega næsta sumar!!!

Svo er ég búin að vera að velta fyrir mér sumarfríinu,Bróðir minn er að fara að gifta sig í ágúst þannig að ég verða að sjálfsögðu að vera í frí,ætla mér nú að þrykja helv..fast í þau hjónakorn hrísgrjónum,er að spá að búa til svona kúlur úr þeim hehe Devil haldiði ekki að mágkonan mín verði ánægð með það.Just my way to say welkome!!!Svo langar mér geðveikt mikið til þess að fara til Færeyjar og Grænlands í svona hva 1-2vikur,einhver sem vil koma með og festa dag Wink Mér finnst það bara alls ekkert svo vitlaust,þetta er hérna rétt hjá eða svo.Gaman að geta sagt frá því að maður hafi farið í frí til Grænlands!!!Svo er ég nú alltaf til í að fara í hringferð líka,afþví að ég svaf nú mest allann hringinn síðast er ég fór.En þetta kemur svo sem allt í ljós þegar nær dregur.

Páskarnir fara brátt að ganga í garð,ég er alveg á því að þess vegna snjóar svona mikið núna hér á eyrinni góðu.Það á sko að skella sér á bretti um páskanna,þó svo að það verði sjálfsagt troðið þar.En kannski að maður komist í einar 5 ferðir ef maður er nógu fljótur að komast nógu framarlega í röðina(aðsjálfsögðu treð ég mér) og ef ég mæti fyrir kl 10.Man að ég beið einu sinni í 1 og hálfann tíma í röð(við stólalyfuna)held að ég hafi ekki rennt mér mikið þann daginn hehe

Annars er nú ekki mikið í fréttum þannig lagað séð,varð 25ára þann 13feb og átti mjög góðan dag í faðmi fjölskyldunnar og vinana.Nú þarf maður heldur betur að fara að hafa hraðann á að finna sér gott mannsefni,fara að búa(again)láta barna sig,sjá eitthvað af tilvonandi vonandi barnabörnum því áður en maður veit af verð ég orðin steindauð!!!heheh segi svona smá einkahúmor í gangi Grin 

Ég held að ég sé alveg á því að fá mér ný tattoo í sumar og láta laga þessa blessuðu stjörnu mína sem ég fékk mér í Búlgaríu.Ég er alveg búin að ákv hvað ég ætla að fá mér,annað þeirra þarf ég að vísu aðeins að skoða hvernig ég ætla að hafa það.En lofa því alveg að þau verða bara lítil eins og hin.

Jæja næst síðasta nóttin að verða búin ca.3tímar eftir af henni og þreytan aðeins að fara að segja til sín núna.Sem þýðir að ég þarf að fara að gera magaæfingar og hnébeyjur hehe já ég tek ræktina með mér í vinnuna lika.Svo heldur bara saman rútinan áfram í fríinu,það verður djöflast í ræktini,lært og kíkt á vinina.NEMA ég ætla aðeins að brjóta upp vikuna því ég er ætla að fara........

 

SUÐUR Grin

Já ég fer á fim 12/3 til RVK með flugi,ætla heldur betur að knúsa betri helminginn minn í tæklur og mála borgina gula,rauða og bláa með henni.

Segi þetta þá bara gott þar til næst,Skora á hana Ólöfu Kr að skrifa næstu 2 blogg!!!

Skor skor skor..

Im over and out Ólöf Rut. 

 

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband